Gặp gỡ lãnh đạo sở khuyến nông tỉnh Kiên Giang

Ngày 18/05/2019 Công ty tnhh Vinamach có mặt tại xã Duyên Hải tỉnh Trà Vinh gặp gỡ ông Nguyễn Văn Hiển phó giám đốc sở Khuyến Nông tỉnh Kiên Giang để giới thiệu cũng như hướng dẫn đoàn khách tham quan mô hình máy THỔI KHÍ THỦY LỰC NUÔI TÔM tiết kiệm chi phí.

 

Trong thực trạng số người tai nạn vì điện trong nuôi tôm khi sử dụng thiết bị thổi khí bằng motor điện ngày càng tăng  và tình trạng giá điện ngày càng tăng vọt làm nên nổi lo rất lớn của bà con nuôi trồng thủy sản.

Vì thế từ lâu chúng tôi đã ấp ủ một dự án thay đổi cơ cấu  để có thể giảm tối đa các trường hợp tai nạn thương vong về điện cũng như tiết kiệm chi phí cho người dân nuôi trồng thủy sản.

Dự án MÁY THỔI KHÍ THỦY LỰC  TRONG NUÔI TÔM là một dự án đã được chúng tôi ấp ủ và hợp tác sản xuất và chạy thực nghiệm thành công tại ao tôm của anh Tân ở xã Duyên Hải, Huyện Duyên Hải, Tỉnh Trà Vinh.

Vuông tôm công nghệ cao của anh Tân được lắp hệ thống thủy lực xung quanh hồ với một motor chính 7,5kw 10hp và một động cơ DIEZEL 18HP dự phòng khi cúp điện. cả ha được đặt tại trạm trung tâm.

Công năng sử dụng:
-Kéo 2 máy thổi khí AT 65 chạy đồng trục

3 Dàn quạt một dàn 18 cánh , độ gập cánh quạt 7cm, tốc độ quay 80 đến 90 vòng trên phút.

Sau hai tháng chay thử nghiệm theo thông tin từ anh Tân cho biết thì giá điện đóng hàng tháng của anh giảm từ 20 triệu xuống còn 5,9 triệu đồng. Tiết kiệm hơn 60% chi phí so với những tháng trước.

Trong thời gian gặp mặt ông Nguyễn Văn Hiển cùng các anh em ban ngành sở khuyến nông tỉnh Kiêng Giang cũng có một số ý kiến đóng góp để sản phẩm hoàn thiện hơn cũng như tán dương nghiên cứu của công ty VINAMACH.  Một sản phẩm mà ông cho là thực tế về tiết kiệm chi phí cũng như tuyệt đối an toàn về điện cho người sử dụng. Điều mà làm cho ông đắn đo bấy lâu nay.

Sau một ngày tham quan và đóng góp ý kiến ông cũng thống nhất đẩy nhanh hợp tác để đưa sản phẩm MÁY THỔI KHÍ THỦY LỰC áp dụng vào thực tế tại cơ sở của mình cũng như giới thiệu tới các cơ sở và hộ dân nuôi tôm tại Tỉnh Kiên Giang để sản phẩm nhanh chóng được đưa vào sử dụng rông rãi.

Buổi gặp gỡ giao diễn ra thành công tốt đẹp và lưu kết thúc lúc 16h ngày 19/05/2019

Vinamach.com

0935 157 244